7/7/16

Tăng cân là một bài toán khó với rất nhiều người. Cho dù bạn đã sử dụng rất nhiều biện pháp như sử dụng các loại thuốc tăng cân, tăng cường ăn uống… nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Hãy thử áp dụng 6 bí quyết tăng cân tại nhà dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại nhé!

Cách tăng cân hiệu quả tại nhà
Cách tăng cân hiệu quả tại nhà

1. Ăn nhiều bữa trong một ngày
Nguyên nhân dẫn đến cơ thể bị gầy do thiếu dinh dưỡng, do bạn ăn uống kém, do cơ thể không hấp thu được hết dinh dưỡng. Do đó ăn uống là biện pháp giúp người gầy tăng cân tốt nhất.
Bí quyết của những người tăng cân thành công là họ có một thực đơn ăn uống khoa học, uống thực phẩm chức năng purple caps, thay vì ăn 3 bữa họ thường chia thành 5-6 bữa. Chia nhỏ bữa ăn sẽ giúp bạn bổ sung thêm được nhiều dinh dưỡng lại giảm nhẹ được gánh nặng cho bộ máy tiêu hóa. Đồng thời, sử dụng thêm 2 viên purple caps vào sáng và tối cũng sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

2. Bổ sung năng lượng nhiều hơn năng lượng tiêu hao
Dù bạn là bất kì công việc gì đều cần tiêu tốn năng lượng. Nếu năng lượng cung cấp trong bữa ăn không đủ để cung cấp cho năng lượng hàng ngày sẽ khiến bạn ngày càng gầy hơn.
Các chuyên gia dinh dưỡng cũng chỉ ra bạn cần cung cấp 300-500 calo thừa so với năng lượng để cơ thể  phục vụ cho nhu cầu hàng ngày.
Tham khảo bác sĩ các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng phù hợp với bản thân sẽ giúp bạn đề ra được thực đơn giảm cân cho chính mình.

3. Bổ sung các loại thực phẩm giàu Protein
Protein có tác dụng xây dựng tế bào, phát triển cơ bắp săn chắc, cơ thể khỏe mạnh. Protein là chất không thể thiếu trong quá trình tăng cân của bạn.
Ăn các loại thức ăn giàu vitamin như thịt, cá, sữa, trứng, uống purple caps… sẽ giúp bạn bổ sung một lượng lớn protein hàng ngày.

4. Tập thể dục thường xuyên mỗi ngày
Rất nhiều người không biết rằng tập thể dục điều đặn cũng là bí quyết giúp người gầy tăng cân.
Tập thể dục giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp bạn ăn nhiều và tạo cảm giác ngon miệng.
Lựa chọn các môn thể dục phù hợp với thể trạng của bạn như đi bộ, yoga, đạp xe…

5. Giữ tinh thần vui vẻ
Tinh thần tốt cũng là bí quyết giúp bạn cải thiện cân nặng. Tinh thần tốt còn giúp bạn cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống. Tinh thần tốt cũng giúp bạn có giấc ngủ ngon, tăng khả năng tiêu hóa, giúp bạn tăng cân dễ dàng.

6. Kiên trì thực hiện
Tăng cân đòi hỏi cả một quá trình chứ không thể ngày 1, ngày 2 là có thể tăng cân thành công. Hãy kiên trì thực hiện, uống bhip global và áp dụng theo những phương pháp tăng cân của những người đi trước. Chắc chắn bạn sẽ tăng cân thành công, chỉ còn vấn đề về thời gian.