5/7/16

Vitamin C và chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại các gốc tự do – tác nhân chính gây lão hóa và ung thư. Sau đây là 8 loại quả rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa?

Chất chống oxy hóa có tác dụng giúp loại bỏ các gốc tự do và độc tố ra khỏi cơ thể. Những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự lão hóa, ngăn ngừa bệnh về tim mạch, đặc biệt chống ung thư rất hiệu quả.

Để bảo vệ sức khỏe của bản thân, hãy sử dụng những loại quả sau đây mỗi ngày bạn nhé.

Quả anh đào giúp chống oxy hóa rất tốt
Quả anh đào giúp chống oxy hóa rất tốt


1. Bắp cải tí
Bắp cải là loại rau có các chất chống oxy hóa cao và nhiều chất dinh dưỡng khác rất tốt cho não bộ.


2. Hành tây
Củ hành tây với hàm lượng vitamin A, C, E và thành phần chất chống oxy hóa giúp cơ thể phòng chống lại bệnh tật. Củ hành còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm viêm nhiễm nhờ tính sát trùng cao, giúp mái tóc khỏe đẹp.

3. Quả anh đào
Quả anh đào có hàm lượng cao chất chống oxy hóa. Với  17 chất chống oxy hóa khác nhau giúp chống lại các gốc tự do. Quả ảnh đào giúp làm chậm quá trình lão hóa một cách tự nhiên.

4. Ổi
Ổ là loại quả chứa các loại vitamin A, C và kali và các chất chống oxy hóa. Ổi có tác dụng ngăn ngừa ung thư, sử dụng mỗi ngày sẽ rất tốt cho tim mạch, não và hệ tiêu hóa.

5. Các loại quả họ cam quýt
Các loại quả thuộc họ cam quýt này rất giàu dưỡng chất và chất chống oxy hóa. Các loại quả này có tác dụng ngăn ngừa các loại bệnh khác nhau, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

6. Cà chua
Cà chua có hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao. Cà chùa giúp duy trì làn da khỏe đẹp, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tuổi già và ung thư.

7. Quả việt quất
Việt quất là loại trái cây chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa dồi dào nhất. Ngoài ra, còn có nhiều tác dụng khác như thiện khả năng miễn dịch, tốt cho thị lức và thúc đẩy hệ tiêu hóa.

8. Ớt đỏ

Quả ớt có đầy đủ các chất chống oxy hóa và các vitamin A, C. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C rất dồi dào trong loại ớt này giúp bảo vệ cơ thể khỏi các hư hại do ảnh hưởng của các gốc tự do.

9. Nước uống Maqui Bhip
Với chiết xuất từ loại quả Maqui quý hiếm ở Nam Mỹ, loại quả có chất chống oxy hóa cao nhất trên thế giới sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sử dụng maqui bhip mỗi ngày không chỉ giúp bạn có làn da đẹp, hạn chế lão hóa mà còn bổ sung giúp cơ thể khỏe mạnh. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
- Mobi: 09345.000.20
- Viettel: 097890.33.11