20/8/16

Chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng tới sức khỏe như ngăn chặn sự phát triển của ung thư, đào thải các chất độc có hại ra khỏi cơ thể. Bổ sung các loại thực phẩm giàu các chất chống oxy hóa còn ngăn chặn sự lão hóa sớm, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giúp mắt sáng, tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Maqui Bhip loại quả giúp chống oxy hóa tốt nhất thế giới


1. Ổi
Không chỉ giàu các loại vitamin, trong ổi còn rất giàu các chất chống oxy hóa. Những chất oxy hóa trong ổi giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư. Ăn ổi thường xuyên có rất tốt cho não, hệ tiêu hóa và tim mạch.

2. Cà chua
Cà chua chứa lycopene – một trong những chất có tác dụng chống oxy hóa tốt nhất. Cà chua là loại quả giúp bạn giảm cân, cải thiện sắc da, phòng ngừa các bệnh ung thư.

3. Ớt chuông đỏ
Ớt là loại quả không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Ớt đỏ bổ sung các loại vitamin và các chất chống oxy hóa. Vitamin C trong ớt giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do có hại.

4. Hành tây
Hành tây với các loại Vitamin A, C, D cùng thành phần là các chất chống oxy hóa sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Hành tây còn có khả năng sát trùng, giảm viêm nhiễm rất tốt.

5. Các loại quả họ cam
Các loại quả họ cam như bưởi, cam, chanh rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa. Ăn các loại quả này giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh, tăng cường hệ miễn dịch.

6. Quả Maqui
Quả Maqui là loại quả có tỉ lệ các chất chống oxy hóa cao nhất trong các loại quả trên thế giới. Loại quả này có xuất xứ chủ yếu ở vùng Nam Mỹ. Đây là một loại quả biểu trưng cho sức khỏe, sắc đẹp được coi như là thần dược để kéo dài tuổi thanh xuân. Sản phẩm Maqui Bhip với thành phần chính chiết xuất từ quả Maqui, nhỏ đo, dâu tây, việt quất… đây là một trong những sản phẩm xuất sắc nhất của công ty Bhip Việt Nam. Sử dụng nước uống maqui bhip mỗi ngày để cải thiện sức khỏe cho cả bạn và gia đình nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết, và cách sử dụng sản phẩm Maqui Bhip, quý khách vui lòng liên hệ:
- Mobi: 09345.000.20
- Viettel: 097890.33.11