5/8/16

Cuộc sống hiện đại với đầy rẫy các loại thực phẩm bẩn, thực phẩm xấu gay hại đến sức khỏe con người. Lựa chọn cho mình thực phẩm sạch, với thực đơn lành mạnh như purple caps bhip... là mối quan tâm của tất cả mọi người.

Ăn uống lành mạnh không chỉ là không ăn các loại thực phẩm độc hại mà cả việc có chế độ ăn uống khoa học. Chế độ ăn uống quá thừa dinh dưỡng sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Thừa cân béo phì cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm tim mạch, tiểu đường…

Thực phẩm giúp tăng cân nhanh cho người gầy
Thực phẩm giúp tăng cân nhanh cho người gầy

Nếu bạn muốn có cơ thể khỏe mạnh, hãy tránh những loại thực phẩm sau đây nhé, nó sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng đó.

1. Trái cây sấy
Trái cây sấy khô có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng, nó sẽ làm bạn có nguy cơ tăng cân gấp 5-6 lần bình thường. Trái cây sấy khô sau khi khử nước sẽ bị cho thêm đường cũng như các chất bảo quản khác.

2. Salad
Các loại salad khoai tây hoặc rau trộn chứa calo nhiều hơn bạn tưởng. Hãy chọn các loại salad có lượng calo thấp như trứng, cá thu hoặc gà… Hạn chế dùng bánh mỳ, khoai tây hay những loại nước sốt khi làm salad. Tuy nhiên, salad cũng mang lại nhiều lợi ích cho bạn như hấp thụ rau tốt hơn, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể,...

3. Bánh humbergur
Loại bỏ chả băm hoặc thịt bò có thể giảm bớt lượng choresterol và chất béo tiêu thụ. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào thương hiệu và thành phần của bánh nó có thể cung cấp cho bạn tới 1000 calo.

4. Ngũ cốc đóng gói
Các loại ngũ cốc đóng gói được chế biến từ yến mạch, hạt. Nó sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng nếu cho thêm một chút dầu và đường. Mỗi bát ngũ cốc có thể cung cấp lượng calo lên đến hơn 500.

5. Bánh nướng
Các loại bánh xốp, bánh nước mặc dù được quảng cáo là ít chất béo những chúng vẫn được chế biến từ đường, bơ…Những chiếc bánh này sẽ khiến bạn thấy đói ngay sau khi 1h ăn chúng. Một gói bánh có thể cung cấp từ 300-400 calo. Hãy hạn chế ăn chúng để tránh tăng cân bạn nhé.