30/6/16

Để có được thân hình đầy đặn, cân đối của người gầy cũng vất vả, gian nan không kém gì người cần giảm cân. Để tăng cân thì người gầy cần nắm vũng nhất bí quyết sau đây.

Những cách giúp bạn tăng cân nhanh

Ăn uống lành mạnh
Bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại thức ăn dinh dưỡng sẽ giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Đặc biệt, tránh xa các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe: hút thuốc, rượu bia…

Ăn nhẹ trước khi đi ngủ
Khi đi ngủ, các bộ phận trong cơ thể không phải hoạt động nhiều, năng lượng tiêu hao cũng ít đi. Vì thế, ăn nhẹ trước khi ăn tối trước khi bạn tăng cân.
Chọn cho mình 1 ly sữa hoặc 1 ly ngũ cốc trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon, tăng cân hiệu quả.

Luyện tập thể thao
Các bài tập thể dục mỗi ngày không chỉ giúp bạn có sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái, ăn uống ngon miệng mà còn giúp bạn tăng cân, tăng cơ bắp.
Mỗi khi tập luyện sẽ tiêu tốn một lượng lớn năng lượng, bạn sẽ ăn nhiều hơn, cân nặng từ đó sẽ được cải thiện.

Hạn chế uống nước trước bữa ăn
Uống nhiều nước, đặc biệt trước khi ăn chỉ có tác dụng đối với những ai đang có nhu cầu giảm cân. Uống nước tạo cho bạn cảm giác đầy bụng, bạn không thể ăn nhiều trong bữa chính. Vì vậy, hạn chế uống nước trước khi ăn bạn nhé.

Nước ép sinh tố, trái cây
Nước ép trái cây sẽ giúp bạn bổ sung dinh dưỡng, bổ sung calo. Nước ép còn giúp bạn đẹp da, tiêu hóa tốt. Một số loại sinh tố trái cây mà bạn có thể tham khảo: sinh tố chuối, sinh tố bơ… Pha thêm một chút sữa để đạt hiệu quả cao nhất bạn nhé.

Tạo không khí thoải mái khi ăn
Có tinh thần thoải mái khi ăn sẽ giúp bạn ăn nhiều hơn. Bữa ăn gia đình, mở bản nhạc mình thích khi ăn, trang trí bàn ăn bắt mắt sẽ khiến bạn thấy thích thú hơn.


Tăng cân với thực phẩm chức năng Bhip
Purple Caps Bhip không chỉ giúp bạn tăng cân hiệu quả, mà còn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, giúp bạn có một sức khỏe khỏe mạnh. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Bhip, vui lòng liên hệ: 
- Mobi: 09345.000.20
- Viettel: 097890.33.11