14/6/16

“Làm cách nào để tăng kích thước vòng 1 tự nhiên?” là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Sử dụng những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên mà chị phí rất thấp.

Những loại thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1
Những loại thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1


1. Các loại thực phẩm họ đậu và các loại ngũ cốc
Đậu nành với thành phần là isoflavone và genistein, các dưỡng chất giúp tăng kích thước vòng ngực rất hiệu quả. Sử dụng các loại đồ uống chứa họ: Sữa đầu nành, đậu hũ… để có một bộ ngực nở nang mà rất an toàn.
Đậu xanh, đậu đen và đậu Hà Lan chứa estrogen cao giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc vùng ngực.
Đậu tương, đậu phộng, hạnh nhân chứa lượng protein phong phú, rất tốt cho ngực.
Ngoài ra, sử dụng các loại ngũ cốc như: Gạo, ngô, khoai, sắn…cũng làm săn chắc các mô mỡ ở ngực, ngăn ngừa và phòng tránh ung thư vú.


2. Các loại rau củ giúp ngực nở nang
 Các loại rau củ quả: cà rốt, hạt cây thì là, củ cải đường.. là những loại quả giàu chất xơ, giúp chống oxi hóa giúp thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực tăng kích cỡ vòng ngực và ngăn ngừa các bệnh ung thư, trong đó có ung thư vú.

3. Thực phẩm giàu protein
Các loại thực phẩm giàu protein cũng rất cần thiết cho bạn để có một bộ ngực đẹp. Bổ sung các thực phẩm giàu protein có trong các loại hạt, thịt, cá, trứng, sữa…vào trong thực đơn hàng ngày nhé.

4. Các loại hạt
Các loại hạt giàu Phytoestrogen có trong quả óc chó, hạt điều, hạt dẻ… có tác dụng làm tăng kích thích tiết tốt nữ giúp làm nở ngực. Đặc biệt, sử dụng chân giò hầm, thịt dê, canh đu đủ… cũng giúp bạn có bộ ngực quyến rũ.

5. Hoa quả
Các loại hoa quả như đào, dâu tây, quả mâm xôi là những thực phẩm đặc biệt thích hợp cho những chị em phụ nữ ngực nhỏ, thiếu săn chắc.

6. Thảo dược
Uống một tách trà đen hay trà xanh giúp kích thích tố nữ và tăng kích thước vòng một.

7. Trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa
Trứng và sữa với thành phần dinh dưỡng chứa nhiều Vitamin A, vitamin B giúp tổng hợp các hooc môn trong cơ thể phụ nữ, giúp chị em phát triển nở nang, phát triển kích thước vòng ngực.

8. Sử dụng thực phẩm chức năng Pink Bhip Global
Với thành phần 100% từ thiên nhiên, Pink Bhip như là “thần dược” giúp tăng kích thước vòng 1 cho chị em, giúp vòng 1 nở nang săn chắc.