6/7/16

 Tăng cân để có thân hình đẹp khỏe mạnh là mong ước của tất cả người gầy. Với 3 nguyên tắc cơ bản sau đây, bạn sẽ dễ dàng tăng cân và nâng cao sức khỏe của mình.


Bí quyết giúp bạn tăng cân nhanh chóng


1. Cần có sự kiên trì và quyết tâm cao
Quá trình tăng cân đòi hỏi bạn phải có quyết tâm và sự kiên trì bền bì. Chúng ta phải hiểu được rằng bản chất của việc tăng cân đòi hỏi cần có cả một quá trình để có thể tích lũy và phát triển chứ không phải chỉ một 2 tuần.
Cơ thể cần một khoảng thời gian để hấp thụ và cải thiện dinh dưỡng, vì thế kiên trì là điều kiện đầu tiên để có thể tăng cân bền vững. Nguyên nhân khiến bạn gây chủ yếu là do lười ăn, chán ăn, cơ thể hấp thụ kém, chế độ ăn uống không đủ chất… Những yếu tố này cần phải có một khoảng thời gian để thanh lọc cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tăng cân.

2. Luyện tập thể lực mỗi ngày
Ai cũng biết được những lợi ích mà thể dục mang lại, nhưng không phải ai cũng có đủ kiên trì để tập luyện. Người gầy quan niệm rằng thể dục thể thao là không cần thiết với họ, đây chính là sai lầm khiến họ khó tăng cân nhất.
Vận động không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy mạnh trao đổi chất cơ thể mà còn giảm stress hiệu quả. Vận động thể dục còn giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn.

3. Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng
Muốn tăng cân bền vững, an toàn không có cách nào khác là bạn phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Các loại thức ăn giàu tinh bột, chất béo, đạm, vitamin và khoáng chất,… là không thể thiếu trong bữa ăn của bạn. Bí quyết để tăng cân nhanh bạn không thể nào bỏ qua cái loại thức ăn giàu dinh dưỡng: trứng, sữa, tôm, cá hồi, thịt nạc, súp lơ xanh, cà rốt, chuối cảm, purple caps… Sử dụng thực phẩm chức năng purple caps cũng là một bí quyết hỗ trợ bạn tăng cân rất hiệu quả.