28/4/16

Thực phẩm chức năng Blue Bhip là lựa chọn số 1 trong việc cung cấp năng lượng hoạt động cho cả ngày dài. I Blue là sản phẩm hàng đầu với tiêu chí “Cung cấp năng lượng sạch” trong ngành công nghiệp đồ uống của Bhip Global.

Sử dụng Blue Bhip mỗi ngày để bổ sung năng lượng sạch
Sử dụng Blue Bhip mỗi ngày để bổ sung năng lượng sạch

Những lý do bạn nên sử dụng Blue Bhip mỗi ngày:

- Blue Bhip có nguồn gốc từ tập đoàn Bhip Global - Mỹ, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Các sản phẩm Bhip được kiểm duyệt rất chặt chẽ tại Mỹ, Bhip Global đang có mặt trên 40 quốc gia trên toàn thế giới.
- I Blue cung cấp Vitamin B, các loại thảo dược thiên nhiên có trong: vỏ cây liễu trắng… giúp tái tạo cơ bắp, giúp mau lành các vết thương…
- Sản phẩm giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể suốt cả ngày dài, giúp tinh thần minh mẫn, nâng cao hiệu quả làm việc.
- Thực phẩm chức năng Blue Bhip đặc biệt thích hợp với những người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược… Tuy nhiên sản phẩm không sử dụng được với phụ nữ có thai và đang cho con bú.
- Với thiết kế dạng hộp, gói nhỏ tiện dụng bạn có thể sử dụng I Blue ở bất kì đâu, bất kì nơi nào.
- Sản phẩm không chứa chất kích thích, chất phụ gia, bảo quản nên tuyệt đối an toàn với cơ thể… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Công dụng tuyệt vời nhưng giá I Blue lại cực kì hấp dẫn:

- Cảnh báo: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Bhip giá rẻ, hàng không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng, cũng như Bhip Global.
- Các sản phẩm Bhip Global đang được chúng tôi cung cấp với giá chỉ 1.300.000 VNĐ. Cam kết về chất lượng sản phẩm, cam kết sản phẩm chính hãng, bồi thường  100% nếu quý khách phát hiện hàng giả.
- Với những công dụng tuyệt vời từ Blue Bhip không có lý do gì mà quý khách còn chần chứ để sở hữu cho mình sản phẩm này. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
- Mobi: 09345.000.20
- Viettel: 097890.33.11