19/8/16

Bữa ăn sáng đóng vai trò rất quan trọng đối với cân nặng và sức khỏe của con người. Chính vì thế để tăng cân nhanh chóng người gầy nhất định không được bỏ bữa sáng. Sau đây là 6 kiểu ăn sáng mà người gầy nên tham khảo và áp dụng mỗi ngày.

Hambuger đồ ăn giúp tăng cân nhanh chóng

1. Uống cà phê vào mỗi bữa sáng
Cà phê đen có những tác dụng tốt trong việc giảm cân, nhưng cà phê pha thêm một chút sữa lại giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Bởi sữa trong cà phê có thể cung cấp cho chúng ta từ 250 đến 300 calo. Cafein trong cà phê có tác dụng tạo cảm giác ngon miệng từ đó sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn. Ăn sáng kết hợp với 1 tách cà phê sẽ cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào, sẽ giúp người gầy tăng cân nhanh chóng.

2. Sử dụng nước ép trái cây mỗi ngày
Nước ép trái cây cung cấp một lượng lớn đường và chất dinh dưỡng. Uống 1 ly nước ép trái cây mỗi sáng sẽ giúp tinh thần sảng khoái, tăng cân hiệu quả. Ngoài ra, nước ép trái cây cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn hãy bổ sung nước ép trái cây vào thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn nhé.

3. Ăn các đồ chiên rán
Các món ăn chiên rán như bánh rán, quẩy… là những món rất giàu chất béo sẽ giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên quá nhiều đồ chiên rán nhiều dầu mỡ cũng không tốt cho sức khỏe. Sử dụng các loại dầu thực vật sẽ tốt hơn rất nhiều.

4. Ăn bánh ngọt mỗi sáng
Bánh ngọt sẽ cung cấp nhiều chất đường bột, đây là yêu tố quan trọng để bạn tăng cân thành công. Ngoài ra, bánh ngọt còn là sự tổng hợp của bơ, sữa, trứng rất cần thiết để bạn tăng cân. Bánh ngọt là sự lựa chọn rất tốt cho những ai không có thời gian để thực hiện thực đơn tăng cân.

5. Uống viên thực phẩm chức năng tăng cân purple caps bhip:
Purple caps bhip là sự lựa chọn  thông minh cho những người muốn tăng cân nhanh và an toàn. Chiết xuất 100% thiên nhiên có trong Purple caps sẽ giúp cơ thể hấp thu tối đa dinh dưỡng và khoáng chất có trong sản phẩm. Thành phần là những khoáng chất rất có lợi cho nhu cầu tăng cân của bạn. Sản phẩm tăng cân Bhip đang được lượng lớn khách hàng tin dùng và sử dụng. Còn bạn, tại sao không gọi điện ngay cho chúng tôi và sở hữu sản phẩm thật tuyệt vời này: - Mobi: 09345.000.20 - Viettel: 097890.33.11

6. Ăn các loại thức ăn giàu chất béo
Các thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, hamberger… cung cấp cho bạn một lượng chất béo vô cùng dồi dào. Không chỉ thế các loại thức ăn nhanh còn bổ sung lượng calo giúp tăng cân nhanh chóng. Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian chuẩn bị bữa sáng thì đồ ăn nhanh là lựa chọn tiện lợi nhất. Bạn có thể ăn kèm với các loại rau xanh và hoa quả để đảm bảo sức khỏe và cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.

Chúc bạn tăng cân thành công!