3/6/16

Lão hóa là một quá trình tự nhiên của con người, tuy nhiên nếu bạn có biện pháp phòng ngừa bằng cách thay đổi lối sống sẽ giúp quá trình lão hóa chậm lại. Làn da đóng vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa. Cải thiện da tức là bạn đã góp phần làm giảm quá trình lão hóa của cơ thể. Sau đây là 12 phương pháp giúp bạn chống lão hóa da hiệu quả.

Chống lão hóa da - Giữ mãi tuổi xuân


1. Uống đủ nước mỗi ngày bằng cách thường xuyên mang theo bên mình chai nước. Nó sẽ giữ ẩm cho da, giúp da đủ nước.

2. Hạn chế ăn các loại thực phẩm, nước uống chứa nhiều đường: ngũ cốc, trà, café…

3. Giảm lượng carbohydrate trong chế độ ăn hàng ngày, bạn có thể thay thế bằng các loại thực phẩm như gạo lứt, các loại đậu, bí, khoai lang...

4. Ăn nhiều loại thực phẩm chứa nhiều Omega 3: bơ, dầu cá, dừa thô, dầu ô liu… Omega rất quan trong trong việc cân bằng độ ẩm, cho làn da khỏe mạnh…

5. Trà xanh là thức uống rất tốt cho da. Các dưỡng chất có trong lá trà giúp ngăn ngừa collagen bị phá vỡ, hạn chế tế bào da chết.

6. Các loại chứa chất chống oxy hóa mạnh: quả mọng… giúp bảo vệ da khỏi bị tác động xấu từ bên ngoài.

7. Cải xoăn là thực phẩm giàu chất sắt, với tác dụng làm giảm nếp nhăn, tăng collagen hiệu quả. Hấp hoặc ăn sống là cách chế biến tốt nhất để giữ chất chống oxy hóa trong cải.

8. Dưa rất tốt trong việc duy trì độ đàn hồi cho da. Mỗi 175g dưa cung cấp vitamin A và C vừa đủ để kích thích collagen. Quả dưa rất tốt cho việc duy trì độ đàn hồi da của bạn.

9. Cà chua rất có lợi trong việc bảo vệ da và tăng cường collagen.

10. Mỗi ngày ăn một hộp sữa chua cũng có tác dụng rất tốt cho da của bạn.

11. Thay đổi một số thói quen hàng ngày như bỏ thuốc lá (nếu bạn hút thuốc), giảm căng thẳng bằng các hoạt động, trò chơi vui, tập thể dục mỗi khi có thể

12. Chăm sóc làn da của bạn, giúp bạn làn da đẹp, chống lão hóa tốt nhất bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng maqui bhip. Sản phẩm Maqui Bhip với thành phần từ thiên nhiên, chiết xuất từ loại quả Maqui có tác dụng chống oxy hóa tốt nhất trên thế giới.