23/6/16

Như chúng ta thường thấy, hầu hết những người gầy, thân hình bé đều có vòng 1 rất khiêm tốn. Có một cơ thể cân đối đẩy đủ thì vòng 1 của bạn cũng phát triển hơn. Muốn tăng kích thước vòng 1 nhanh, an toàn, đơn giản nhất là chúng ta phải bổ sung chất dinh dưỡng. Nhưng ăn những loại thực phẩm nào để tăng được kích thước vòng 1 là vấn đề quan trọng. Sau đây là 9 loại thực phẩm giúp bạn tăng vòng 1 hiệu quả nhất:

1   1. Mật ong và trứng gà
Trộn 1 quả trứng gà với 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc cho vào nồi cơm hấp ăn hàng ngày. Món ăn này sẽ cung cấp lượng chất béo và protein những chất đóng vai trò quyết định đến hình thành các mô ở ngực, giúp ngực phát triển. Sử dụng thường xuyên còn có tác dụng tăng cân rất tốt.
Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tăng cân hay tích mỡ vùng bụng bạn nên ăn vào buổi sáng, tuyệt đối không ăn bữa tối bạn nhé.

2. Sử dụng trái bơ thường xuyên nhé
Bơ là loại quả rất giàu các axit béo không bão hòa giúp tăng độ đàn hồi các mô ngực, các vitamin A giúp thúc đẩy quá trình tiết hóc môn sinh dục nữ và vitamin C, E giúp tăng kích thước ngực, ngăn sự biến dạng của ngực.
Bạn có thể cho thêm 1 chút hạnh nhân, mật ong xay với bơ để uống. Sử dụng trong 1 tháng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi.

3. Ăn cam đúng cách
Cam là loại quả giàu vitamin C, giúp ngực không bị chảy xệ đồng thời ngăn ngừa sự thoái hóa của lớp mô, giúp ngực không bị biến dạng. Ăn cam trước và sau bữa ăn khoảng 30 phút và trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

4. Đu đủ xanh
Ăn đu đủ xanh hầm đậu đỏ, chân giò sẽ giúp các mô mỡ vùng ngực phát triển mạnh, làm tăng kích thước vòng 1.

5. Trái nho chín
Nho chứa rất nhiều các loại vitamin giúp ngăn ngừa ngực chảy xệ do thời gian. Cách tốt nhất để sử dụng nho đạt hiệu quả là pha nước ép nho với cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ ép lấy nước. Sử dụng mỗi ngày giúp cải thiện nội tiết tố, giúp ngực phát triển.

6. Chân giò heo
Chân giò heo hầm với cháo, đậu đỏ, đậu xanh… ăn thường xuyên giúp tăng kích thước núi đôi. Với hàm lượng chất béo, vitamin, chất đạm cao giúp bạn có một bộ ngực như ý. Đặc biệt, chân giò rất tốt cho những cô gái đang tuổi dậy thì đang muốn cải thiện vòng 1 của mình.

7. Sữa và các sản phẩm từ sữa
Sữa đóng vai trò rất lớn trong việc tăng kích thước ngực của bạn. Sữa còn giúp tăng trọng lượng cơ thể của bạn, do đó có thể tăng kích thước ngực.

8. Gà hầm
Gà hầm với chút đậu tương là món ăn hàng đầu trong việc phục hòi sức khỏe mà nó còn giúp tăng kích thước vòng 1 cực tốt. Vừa có sức khỏe tốt lại vừa có vòng 1 như ý.

9. Sử dụng thực phẩm chức năng Pink Bhip

Pink Bhip là thực phẩm chức năng giúp tăng kích thước vòng 1 tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
- Mobi: 09345.000.20
- Viettel: 097890.33.11