22/6/16

Trên mạng xã hội luôn tràn ngập thông tin về các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam giới tốt nhất, điều này khiến phái mạnh bối rối khi mà thật khó để phân biệt đúng sai.

Lựa chọn được loại thực phẩm nào tốt cho sinh lý nam giới trước tiên ta phải biết được: Dưỡng chất nào tốt cho sức khỏe nam giới? Từ đó bạn sẽ biết được loại thực phẩm nào tốt cho sinh lý.




1. Vitamin D
Khác với vitamin A, B, C… Vitamin D thực chất là một loại kích thích tố, chúng được tạo ra tự nhiên khi cơ thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Thiếu hụt vitamin D sẽ khiến sức khỏe suy giảm, dễ mắc các nguy cơ mắc chứng rối loạn sinh lý nam giới.
Một số loại thực phẩm mà nam giới thường xuyên sử dụng để cải thiện lượng vitamin D: sữa, lòng đỏ trứng, nấm, dầu cá, các loại cá hồi,…

2. Kẽm
Kẽm giúp kiểm soát sự phát triển của cơ thể và đặc biệt là hocmon sinh dục nam.  Nam giới bị thiếu kẽm sẽ giảm ham muốn tình dục.
Những thực phẩm giàu kẽm như thịt đỏ, đậu, hải sản.

3. Chất chống oxy hóa
Các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa có thể kể đến như những loại rau xanh đậm: rau họ nhà cải, súp lơ… các loại trái cây: bưởi, cà chua, đu đủ… Chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, đồng người với tăng sức khỏe sinh lý cho phái mạnh.

4. Axit folic
Axit folic hay vitamin B9 giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, giảm rối loạn sinh lý. Nam giới nên lựa chọn các loại thực phẩm như gan, thịt đỏ, lòng đỏ trứng, các loại ngũ cốc, rau có màu xanh đậm…

5. Thực phẩm tăng cường sinh lý và sức khỏe
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt cho sức khỏe. Lựa chọn sản phẩm đúng đắn là rất quan trọng. Thực phẩm chức năng Red Bhip là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý cho nam giới tốt nhất hiện nay, với thành phần 100% thiên nhiên, sản xuất trên công nghệ tiên tiến.