15/7/16

Nếu bạn đang có nhu cầu tăng cân hãy sử dụng ngay các loại thực phẩm sau đây nhé, nó sẽ giúp bạn tăng cân cực kì nhanh đó.
Tinh bột là dinh dưỡng có tác dụng hỗ trợ tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, sử dụng một số loại thực phẩm dưới đây như bơ, purples cap bhip... sẽ giúp bạn tăng cân còn nhanh chóng hơn tinh bột rất nhiều lần.

Thực phẩm giúp bạn tăng cân siêu tốc
Thực phẩm giúp bạn tăng cân siêu tốc

Các loại thực phẩm từ sữa
Các loại thực phẩm từ sữa như sữa nguyên kem, pho mát… sẽ cung cấp cho bạn một lượng lớn tinh bột. Chúng sẽ giúp bạn tăng cân chóng mặt.

Bơ đậu phộng
Bơ đậu với hàm lượng dinh dưỡng cao rất giàu calo, vitamin và protein nên sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng, nếu muốn bạn có nhu cầu giảm cân thì hãy tránh xa loại thực phẩm này ra nhé.

Những nghiên cứu cho thấy chỉ với 100g bơ cung cấp cho cơ thể 200 calo, lượng calo tương đương với một bát cơm. Lượng protein trong bơ tương đương với thịt nạc. Bơ không chỉ tốt cho giảm cân mà còn mang nhiều lợi ích tới sức khỏe của bạn.

Trái cây sấy
Trái cây sấy có hàm lượng đường và các chất dinh dưỡng khác. Ăn nhiều trái cây khô sẽ khiến cơ thể bạn tích tụ lượng đường trong máu cao, khiến bạn tăng cân. Tuy nhiên ăn quá nhiều trái cây khô cũng không tốt cho sức khỏe.

Món ăn susyhi của người nhật

Sushi không chỉ là món ăn ưa thích của người Nhật mà Việt Nam cũng rất ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tăng cân thì hãy măm món này mỗi ngày nhé. Với thành phần là nước chấm, cơm, pho mát và hải sản tươi. Một miến Sushi cuốn có thể cung cấp tới 500 calo.