18/8/16

Làm thế nào để tăng kích thước vòng 1 mà không phải qua phẫu thuật? là thắc mắc của rất nhiều chị em. Hãy thực hiện 12 phương pháp sau đây để cải thiện kích thích vòng 1 nhanh chóng, an toàn nhất.


Trái cây giúp bạn tăng kích thước vòng 1 hiệu quả
Trái cây giúp bạn tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

1. Sử dụng thực phẩm chức năng Pink Bhip
Một trong những cách giúp cải thiện vòng 1 mà không cần phẩu thuật hiệu quả nhất là sử dụng Pink Bhip. Chắc rằng nhiều chị em cũng đã nghe đến tên sản phẩm này. Nhưng vẫn còn đang phân vân không biết sản phẩm I Pink Bhip sử dụng như thế nào, chất lượng có tốt không?

Pink Bhip là loại thực phẩm chức năng có xuất xứ tại Mỹ được phân phối tại Việt Nam. Với thành phần 100% thiên nhiên, Pink Bhip giúp cân bằng hóc môn tự nhiên, điều hòa kinh nguyệt, cung cấp năng lượng rất tốt.

Ngoài ra, Pink Bhip còn rất được chị em ưa chuộng để tăng kích thước vòng 1 tự nhiên, săn chắc. Giới thiệu với chị em một đại lý cung cấp sản phẩm Bhip rất uy tín tại Hà Nọi, chị em có thể liên hệ theo 2 SĐT để nhận được tư vấn nhiệt tình, rõ ràng nhất: Mobi: 09345.000.20 - Viettel: 097890.33.11.

Ngoài sử dụng Pink Bhip, chị em có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm dưới đây để tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm.

2. Rau có lá xanh đậm
Hầu hết các loại rau đều rất tốt cho cơ thể nhưng rau có lá xanh nhạt không đủ Phytoestrogen – một chất có tác dụng kích thích các mô ngực phát triển. Một số loại rau có lá xanh đậm như cỏ đinh lăng, rau bina… rất giàu các chất chống oxy hóa giúp cải thiện kích thước vòng 1 đáng kể.

3. Sữa
Sữa giúp kích thích các hormone sinh dục nữ. Với hàm lượng estrogen lớn nên khi bạn sử dụng các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa chua… sẽ có tác dụng rất tốt với tăng kích thước gò bồng đảo của bạn.

4. Đậu nành
Như chị em đều biết đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành rất tốt cho phụ nữ. Đậu nành được xem là loại thần dược tăng kích thước vòng 1.
Hạt đậu chứa nhiều isoflavone có tác dụng phòng bệnh ung thư vú, chống lại các gốc tự do có hại. Nếu chị em sử dụng đậu nành kết hợp với thực phẩm chức năng I Pink Bhip hàng ngày sẽ rất tốt cho sự phát triển của vòng 1.

5. Đậu phụ
Đậu phụ là thức ăn rất phổ biến trong bữa ăn của người Việt mà hiệu quả lại rất tuyệt vời. Trong đậu chứa protein, estrogen lại ít chất béo. Hãy bổ sung đậu phụ thường xuyên vào các bữa ăn hàng ngày của chị em để nhận thấy sự khác biệt.

6. Trái cây
Một số loại trái cây có tác dụng tốt đến vòng 1 của chị em như mâm xôi, việt quất, dâu tây…bởi hàm lượng Phytoestrogen cao. Các loại quả này rất có lợi cho sự phát triển vòng 1, đặc biệt là với chị em có vòng 1 nhỏ, thiếu săn chắc.

Trên đây là 6 phương pháp bạn nên áp dụng để tăng kích thước vòng 1 nhanh và hiệu quả hơn với thực phẩm chức năng Pink Bhip. Chúc chị em có vòng 1 đầy đặn, săn chắc và quyến rũ.