25/8/16

Một chế độ ăn uống tăng cân khoa học sẽ giúp người gầy có thể tăng cân nhanh chóng. Theo khuyến nghị của WHO – tổ chức y tế tế giới, chỉ số BMI ở một người bình thường dưới 18.5 thì người đó đang bị thiếu năng lượng, thiếu cân. Thiếu cân còn dễ khiến chúng ta mắc một số bệnh: hệ miễn dịch yếu, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, ốm yếu… Thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày: ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng, dùng thực phẩm tăng cân purple caps,… và thường xuyên luyện tập thể dục sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu tăng cân của mình.

Chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp bạn tăng nhanh chóng
Chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp bạn tăng nhanh chóng


1. Ăn thành nhiều bữa trong ngày
Thay vì chỉ ăn trong 3 bữa chính, người gầy nên ăn thêm các bữa ăn phụ để có thể tăng cân nhanh nhất. Ăn quá nhiều trong bữa chính có thể khiến hệ tiêu hóa làm việc quá nhiều, việc hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn cũng không đạt tối đa nhất. Tuy nhiên, đối với những người mặc dù đã ăn rất nhiều nhưng vẫn không thể tăng cân, thì khuyến khích bạn nên sử dụng thêm purple caps bhip kết hợp với uống nhiều nước trong bữa, nó sẽ giúp bạn hấp thụ nhiều hơn lượng calo có trong thức ăn.

2. Ăn nhiều thực phẩm giàu protein
Protein là dinh dưỡng không thể thiếu trong quá trình tăng cân của bạn. Chế độ ăn uống giàu protein sẽ giúp bạn tăng cân nhanh hơn so với bổ sung ít protein mỗi ngày. Một số loại thực phẩm giàu protein giúp bạn tăng cân nhanh: khoai lang, thịt nạc, ức gà, cá hồi…

3. Chế độ luyện tập

Không chỉ cần có chế độ ăn phù hợp, thì luyện tập cũng rất quan trọng với những ai đang muốn tăng cân. Luyện tập giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, tăng khối lượng chất nạc, giảm chất béo, tiêu thụ calo nhanh chóng. Hãy lựa chọn cho mình bài tập phù hợp với bạn để việc luyện tập đạt được hiệu quả cao.

Chúc bạn tăng cân thành công!!!