14/6/16

Hầu hết chúng ta thường sử dụng một tách cà phê vào buổi sáng để có thể tỉnh táo hơn cho cả ngày dài làm việc. Tuy nhiên, uống nhiều chất kích thích cũng không tốt cho sức khỏe và đây cũng không phải là cách duy nhất để có một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Sau đây là một số loại thực phẩm sẽ cung cấp năng lượng cho bạn trong cả một ngày.

6 loại thực phẩm giúp bổ sung năng lượng hiệu quả

Cháo yến mạch
Sử dụng một bát cháo yên mạch bổ dưỡng cho bữa sáng sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Yến mạch chứa rất nhiều năng lượng nhưng chỉ số đường huyết rất thấp. Chỉ một bát yến mạch cũng đủ cung cấp năng lượng cho cả một ngày.

Táo
Táo là loại quả chứa rất nhiều dinh dưỡng, với lượng đường tự nhiên và chất xơ cao. Ăn táo giúp cơ thể ổn định lượng đường trong máu vào sáng sớm. Hãy thưởng thức một ly sinh tố táo vào buổi ngày để có một ngày làm việc sung sức nhất.

Nước
Uống nước vào mỗi buổi sáng giúp cơ thể thanh lọc, loại bỏ nhiều độc tố. Nước giúp các bộ phận trong cơ thể làm việc hiệu quả hơn. Bạn có thể thêm một chút chanh vào đó để tăng lợi ích của nước vào buổi sáng. Nó không chỉ giúp bạn khỏe khắn mà còn giúp chống oxy hóa cho cơ thể.

Trứng
Trứng rất giàu protein, ăn trứng giúp bạn tràn đầy năng lượng cho cả ngày dài hoạt động. Tuy nhiên ăn trứng nhiều cũng không tốt cho cơ thể, bởi trứng chứa hàm lượng chất béo xấu cao.

Trà bạc hà

Một ly trà bạc hà thay thế cà phê bữa sáng là một giải pháp vô cùng tuyệt vời. Các nhà khoa học chỉ ra rằng mùi hương từ trà bạc hà làm giảm mệt mỏi, tăng sự tỉnh táo.

Sử dụng sản phẩm Red Bhip
Blue Bhip được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Bhip Global của Mỹ. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản không gây tác dụng phụ, sản phẩm giúp bổ sung năng lượng cho cả một ngày dài làm việc.