17/8/16

Thân hình gầy gò không chỉ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp mà nó còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Rất nhiều người đã cố gắng ăn uống thật nhiều mà vẫn không thể tăng cân được. Vậy làm như thế nào để tăng cân nhanh an toàn? Sau đây là 5 cách mà chúng tôi đã thu thập thông tin từ nhiều khách hàng đã tăng cân thành công.

Purple Caps Bhip hỗ trợ tăng cân nhanh cho người gầy


1. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cân
Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân là phương pháp giúp bạn tăng cân nhanh nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm tăng cân nhưng không phải là sản phẩm nào cũng tốt. Hiện nay, Purple Caps Bhip là sản phẩm giúp bạn cải thiện cân nặng tốt nhất hiện nay.
Với thành phần chính từ 100% thiên nhiên, Purple Caps không chỉ giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà còn cải thiện sức khỏe, tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh.

2. Ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng
Chế độ ăn uống hợp lý là yếu tố rất quan trọng đến quá trình tăng cân của bạn. Ăn đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp bạn tăng cân, cơ thể khỏe mạnh.
Một số chất mà không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của người gầy:
- Protein: Chất đạm đóng vai trò giúp cơ bắp ăn chắc và tăng trọng lượng cơ thể. Tăng cân hiệu quả chỉ khi bạn cung cấp đủ lượng protein mỗi ngày. Một số thực phẩm giàu protein như trứng, cá, sữa…
- Chất xơ: Chất xơ rất cần thiết để hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa. Vì thế, trong thực đơn tăng cân của bạn không thể thiếu chất này.
Rau xanh và trái cây là 2 lựa chọn không tồi để bổ sung chất xơ mỗi ngày.
- Vitamin và khoáng chất: Hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn mỗi ngày. Nếu bạn ăn nhiều mà không thể tăng cân hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để bổ sung các loại vitamin cần thiết cho hệ tiêu hóa của bạn.

3. Chế độ sinh hoạt hợp lý
Có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng, tinh thần thoải mái từ đó tăng cân hiệu quả.

4. Chế độ tập luyện
Những bài tập mỗi ngày không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp tinh thần sảng khoái. Luyện tập giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng hơn, từ đó khiến bạn ăn nhiều hơn. Có một số bài tập rất tốt cho bạn: đi bộ, bơi, yoga…

Trên đây là 5 phương pháp sẽ giúp bạn tăng cân rất nhanh chóng. Chăm chỉ thực hiên chắc chắn bạn sẽ thành cân. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm giúp tăng cân Purple Caps Bhip, xin vui lòng liên hệ theo SĐT:
- Mobi: 09345.000.20
- Viettel: 097890.33.11